Hotline: 0981.25.19.25
donthuocbenhvien.vn@gmail.com
Tiêm vắc xin Covid ở đâu? Các địa điểm tiêm vắc xin Covid uy tín
13/11/2021
Việc nắm rõ điểm tiêm vắc xin Covid ở đâu sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được chính xác nguồn tiêm. Tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây!

Nước ta sẽ tổ chức tiêm chủng chiến dịch tại các cơ sở tiêm chủng cố định và lưu động trên địa bàn cả nước. Nếu bạn vẫn thắc mắc sẽ tiêm vắc xin Covid ở đâu? Đừng lo lắng, dưới đây sẽ là các địa điểm bạn có thể đến để thực hiện việc tiêm phòng.

Đợt tiêm chủng tiếp theo trong chiến dịch tiêm chủng lớn nhất Việt Nam

Thắc mắc: Điểm tiêm vắc xin covid ở đâu 1Thông tin về đợt tiêm chủng Covid tiếp theo ở Việt Nam

Thông tin sáng 10-7, chiếc máy bay vận chuyển 2 triệu liều vắc xin Moderna do Mỹ tài trợ Việt Nam đã đã đáp xuống sân bay Nội Bài. Đây là một phần trong 80 triệu liều vắc xin phòng COVID-19 do Tổng thống Joe Biden cam kết hỗ trợ thế giới thông qua chương trình COVAX (sáng kiến nhằm tăng cường bình đẳng trong tiếp cận vắc xin ngừa COVID-19 với  92 quốc gia/vùng lãnh thổ tham gia).

Trong các đợt tiêm chủng trước đây, người dân đã được tiêm 4 loại vacxin cho nước ngoài viện trợ qua chương trình COVAX và do nước ta ký hợp đồng mua từ các nguồn chính thống. Trong đó có gần 4,4 triệu liều AstraZeneca, 1,4 triệu liều từ Nhật Bản trao tặng, 500.000 liều Vero-Cell do Trung Quốc viện trợ, 2.000 liều vắc xin Sputnik V từ Nga và 100.000 liều Pfizer trong hợp đồng mua 31 triệu liều vắc xin của nước ta.

Với đợt vacxin mới này sẽ giúp chúng ta ứng phó tốt hơn với đại dịch COVID-19. Vào  năm 2020 và quý đầu 2021, nước ta đã dập dịch rất tốt nhưng do dịch bệnh ngày càng phát triển khó lượng, virus biến dị cao làm tăng nguy cơ lây lan khiến cho tình hình dịch đang diễn biến căng thẳng. Với nguồn cung vắc xin đang ngày càng dồi dào hơn, tỷ lệ tiêm chủng ở Việt Nam sẽ được nâng lên cao hơn từ đó giúp người dân không còn lo lắng việc tiêm phòng vắc xin covid ở đâu, mà sẽ có số lượng và địa điểm tiêm chủng đáp ứng đủ nhu cầu.

Một số địa điểm đang tổ chức tiêm vắc xin Covid-19

Tiêm vắc xin covid ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?

Thắc mắc: Điểm tiêm vắc xin covid ở đâu 2Tiêm vắc xin Covid ở đâu đang được nhiều người quan tâm

Hiện nay có khoảng 96 điểm tiêm vacxin Covid ở TP.HCM với hơn 864 đội tiêm, mỗi đội tiêm được có lực lượng nhân viên y tế, tình nguyện viên tham gia hướng dẫn người dân các công tác đảm bảo an toàn trong khi tiêm như khai báo y tế, giãn cách, sát khuẩn. Những đối tượng được tiêm đầu tiên đa số cán bộ công chức, nhân viên làm việc tại cục hải quan, bưu điện, và các cục sở ban ngành khác...

Người dân sẽ không phải thắc mắc tiêm vắc xin covid ở đâu vì sẽ có tổ trưởng, lãnh đạo nơi sinh sống thông báo đến từng hộ gia đình. Một số điểm tiêm sẽ được thực hiện ở các trường mầm non, tiểu học trên thị bàn các quận huyện, đơn cử như. Với rất nhiều địa điểm tiêm phòng nhưng bạn cần biết địa điểm chính xác tiêm vắc xin Covid ở đâu thông qua ban quản lý địa bàn nơi cư trú. 

Tiêm vắc xin Covid ở đâu tại Hà Nội?

Thắc mắc: Điểm tiêm vắc xin covid ở đâu 3Sau khi tiêm phòng bạn nên ở lại thêm 30 phút để được theo dõi

Trong thời gian vừa qua, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội được bình chọn là một trong những địa điểm tiêm vắc xin covid tại Hà Nội uy tín nhất. Bên cạnh việc tiêm phòng thì khi đến đây, bạn còn được  thực hiện nhiều dịch vụ liên quan đến COVID-19 như:

  • Khám và xét nghiệm cấp chứng nhận COVID-19.
  • Hỗ trợ các công ty, tổ chức làm xét nghiệm cho tập thể công nhân viên để đảm bảo an toàn trong làm việc, kinh doanh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến những trung tâm tiêm chủng VNVC trên địa bàn Hà Nội như:

  • VNVC Long Biên
  • VNVC Nguyễn Thái Học
  • VNVC Trường Chinh

Tiêm vắc xin Covid ở đâu tại Bình Dương?

Điểm tiêm vắc xin covid ở đâu ở Bình Dương là điều được nhiều người quan tâm vì nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp lớn với hàng ngàn công nhân viên. Để được tiêm vacxin an toàn, bạn nên đến những địa điểm sau:

  • Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương
  • Trung tâm Y tế dự phòng/Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương
  • Trung tâm Y tế dự phòng huyện, bệnh viện huyện
  • Các cơ sở tiêm chủng được nhà nước cấp phép và điều hành 

Nằm trong 13 tỉnh thành được tiêm chủng được đầu tiên của nhà nước, tỉnh Bình Dương cũng được hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn để phục vụ công tác tiêm phòng. Ở mỗi điểm tiêm sẽ có một đội tiêm bao gồm 5 nhân viên y tế gồm 2 bác sĩ và 3 điều dưỡng giám sát quá trình tiêm và các phản ứng sau tiêm

Tiêm vắc xin Covid ở đâu giá bao nhiêu? 

Hiện nay đa số những liều tiêm vacxin đều được tiêm miễn phí cho những đối tượng ưu tiên được Bộ y tế ban hành. Đại diện VNVC cho biết rằng đang trong quá trình tổng kết mọi dữ liệu liên quan đến chi phí cho sản xuất, bảo quản, khâu vận chuyển, phân phối, tiêm chủng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng để có thể nhanh chóng thông báo đến người dân việc tiêm vắc xin Covid ở đâu cũng như giá bao nhiêu chính xác và kịp thời nhất.


Bài viết liên quan
Một trong những vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu khi cho con nhỏ tiêm vaccine Covid-19 chính là bé có bị ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau không. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.
Bệnh viêm lợi khiến người mắc bệnh có mùi hôi miệng, gây tình trạng sưng đỏ, chảy dịch rất khó chịu. Đồng thời, viêm lợi khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống. Vậy khi mắc viêm lợi cần làm gì? Nguyên nhân của bệnh do đâu?
Thiếu hay không có sữa là nỗi lo của nhiều bà mẹ khi không cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng cho bé hàng ngày, khiến trẻ không có đủ nguồn sữa để phát triển. Khi thiếu sữa, nhiều mẹ thường tìm đến nhiều nguồn thông tin khác nhau với mong muốn tạo ra nhiều sữa cho con.

 

  • Nhà Thuốc:
  • Kho chính: Chợ Thuốc Hapulico, 85 Vũ trọng Phụng, Thanh xuân, Hà Nội
  • Kho Phụ: Số 35 cự lộc, Thượng Đình, Thanh xuân, Hà Nội ( Hoạt động 24H)
  • Đơn Thuốc Bệnh Viện cam kết sản phẩm là chính hãng, hình ảnh và mẫu mã đúng như hình ảnh có trên website. Giá cả hợp lý – Tiết kiệm chi phí.
  • Nhà thuốc Liên kết với một số đơn vị vận chuyển uy tín : Giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, vn post… và có nhân viên giao hàng tại Thành phố hà nội
  • Quý khách mua hàng và nhận hàng nên thực hiện kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Nhà thuốc thực hiện thanh toán thu Cod 100% hoặc Khách hàng có thể chuyển khoản trước
  • Đơn Thuốc Bệnh Viện Hoạt động Online 24 giờ. Trân trọng!

 

giao miễn phí

Cho đơn hàng trên 5 triệu

30 ngày đổi trả

Đổi trả miễn phí

chất lượng uy tín

Từ các thương hiệu lớn

Hỗ trợ miễn phí

Hỗ trợ 24/7

MẠNG XÃ HỘI

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN